ในที่สุดก็ได้เวลากลับมาทำบล็อค ของตัวเองซักทีบางคนอาจมองว่าบล็อคผมไร้สาระ แต่ก็ไม่มีปัญหาผมไม่แคร์55

แต่ก็ขอบคุณนะครับที่เข้ามาดู  กลับมาครั้งนี้หวังว่าจะมีสาระกว่าเดิม

ในที่สุดหนังแอ็คชั่นทีสุดแห่งปีก็ได้กลับมาอีกครั้งแค่อึดใจรอเอง ปี2011  เหล่าสาวกของหนังโรบ็อตที่ยิีงใหญ่ทีสุดที่เคยมีมาก็เตรียมตัวเก็บเงินไว้รอดูได้เลย  Transformers กลับมาแล้วพร้อมกับชื่อ ตอนว่า dark of the moon  ตัวผมเองก็

แทบจะอดใจรอไม่ไหว ภาค3นี้มีกำหนดการฉายในอเมริกา วันที่ 1/7/11 อะไรจะชั่งประจวบเหมาะกับวันเกิดของผมพอดี

วันเกิดปีหน้านี้อย่างน้อยก็ได้ดูหนังเยี่ยมๆอีกเรื่องหนึ่งที่รอคอย  หวังว่าไมเคิ้ล เบย์ กับ สปิลเบิร์ก จะไม่ทำให้แฟนๆอย่างเราๆผิดหวัง